• สายผสมสแตนเลสสตีลแบบครบวงจรและบรรจุภัณฑ์สายการประมวลผล 5T / D 380V
  • สายผสมสแตนเลสสตีลแบบครบวงจรและบรรจุภัณฑ์สายการประมวลผล 5T / D 380V
สายผสมสแตนเลสสตีลแบบครบวงจรและบรรจุภัณฑ์สายการประมวลผล 5T / D 380V

สายผสมสแตนเลสสตีลแบบครบวงจรและบรรจุภัณฑ์สายการประมวลผล 5T / D 380V

รายละเอียดสินค้า:

สถานที่กำเนิด: เซี่ยงไฮ้
ชื่อแบรนด์: Gofun
ได้รับการรับรอง: CE, ISO 9001
หมายเลขรุ่น: GFM-MP-003

การชำระเงิน:

จำนวนสั่งซื้อขั้นต่ำ: 1 ชุด
ราคา: Negotiable
เวลาการส่งมอบ: 60 วัน
เงื่อนไขการชำระเงิน: T / T, Wester N Union, วีซ่า
สามารถในการผลิต: 30 ชุดต่อปี
ราคาถูกที่สุด ติดต่อ

ข้อมูลรายละเอียด

วัสดุ: 304/316 สแตนเลส ใบสมัคร: น้ำผลไม้แยม
การประกัน: 12 เดือน แรงดันไฟฟ้า: 380V, กำหนดเอง
เงื่อนไข: ใหม่ ชนิด: สายการผลิตแบบครบวงจร
บริการหลังการขาย: วิศวกรที่พร้อมให้บริการเครื่องจักรต่างประเทศ ความจุ: 60 T / d, 150 T / d, 250 T / d, 1500 T / d, ที่กำหนดเอง
ฟังก์ชัน: สายการผลิตบรรจุภัณฑ์น้ำผลไม้แยมน้ำซุปข้นเยื่อกระดาษ ลักษณะการทำงาน: ประสิทธิภาพสูง
การใช้งาน: การใช้งานอุตสาหกรรม ชื่อสินค้า: สายการผลิตบรรจุภัณฑ์ปลอดเชื้อ
แสงสูง:

เครื่องจักรโรงงานแปรรูปซอสมะเขือเทศ

,

เครื่องแปรรูปน้ำผลไม้

รายละเอียดสินค้า

ที่มีคุณภาพสูงผลไม้ที่สำคัญวางสายการประมวลผลบรรจุภัณฑ์วาง 5T / D

ลักษณะ

สายการผลิตวาง / แยม / ซอส / Puree ประกอบด้วยส่วนใหญ่ Unscrambler ขวดเปล่าขวดที่เพิ่มขึ้น, การบรรจุและสูงสุดที่ monoblock, กระป๋องเครื่องถ่ายที่ว่างเปล่า, อัตโนมัติสามารถบรรจุและเครื่อง seaming, ประเภทแช่น้ำพาสเจอร์ไรส์และระบายความร้อนอุโมงค์ / สเปรย์น้ำ ประเภทพาสเจอร์ไรซ์และอุโมงค์ระบายความร้อน, ระบบอากาศแห้ง, เครื่องติดฉลากหดแขน, เครื่องติดฉลาก, ฟิล์ม PE เครื่องห่อฟิล์มหด, เครื่องบรรจุภัณฑ์กล่องอัตโนมัติ (ประเภทชิ้นเดียว)   และอุปกรณ์อื่น ๆ สายทั้งหมดถูกออกแบบมาสำหรับบรรจุภัณฑ์แยมเครื่องดื่มตามมาตรฐานคุณภาพระดับสากล

ข้อดีของเทคโนโลยี

คำนึงถึงความต้องการที่แท้จริงของโรงงานของลูกค้าและอุปกรณ์โครงการการติดตั้งและการวางตำแหน่งของอุปกรณ์สายการผลิต adopts การแบ่งส่วนตำแหน่งการควบคุมอัตโนมัติแบบแยกส่วน PLC PLC รูปแบบการออกแบบตามขนาดและลักษณะของพืชเพื่อให้แน่ใจว่ามีเหตุผลในการ - การก่อสร้างและการดำเนินงานนอกสถานที่และสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี ตระหนักถึงรูปแบบที่กะทัดรัดของอุปกรณ์การประชุมเชิงปฏิบัติการและพื้นที่กว้างบรรลุผลการออกแบบทางเศรษฐกิจและความงามของการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิตที่ทันสมัย

อุปกรณ์หลัก

เปล่า B ottle U nscrambler unscrambler ขวดใช้สำหรับควบคุมขวดเปล่าที่ผสมและไม่เป็นระเบียบเพื่อให้เรียงรายบนสายพานลำเลียงเพื่อป้อนระบบเติมขวด มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับสายการผลิตบรรจุขวดอัตโนมัติและความเร็วสูงเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงของการผลิต
ขวดที่เพิ่มขึ้นการบรรจุและการปิดผนึกโมโนบล็อก

เครื่องซักผ้าบรรจุและสูงสุดที่ใช้ในการกรอกร้อนของชาเขียวชาดำ ดื่มชาอูหลงและน้ำผลไม้ เครื่องนี้รวมการซักการเติมและการปิดฝาเข้าด้วยกัน การออกแบบเป็นวิทยาศาสตร์และมีเหตุผล รูปร่างหน้าตาสวยงาม การดำเนินการและบำรุงรักษามันสะดวก ระบบอัตโนมัติสูง มันเป็นอุปกรณ์ที่ดีสำหรับการเลือกเครื่องบรรจุเครื่องดื่มร้อน เครื่อง adopts บล็อกขวดคอแขวนการทำงานของรัฐออกแบบและเติมการออกแบบวาล์วลดลงวาง: มันจะตอบสนองความต้องการเทคโนโลยีร้อน fining 95 "C ต่อไปนี้: มันนำมาใช้อินเตอร์เฟซหน้าจอสัมผัสคนเครื่อง, PLC, transducer ฯลฯ เครื่องดื่ม ชิ้นส่วนวัสดุนำมาใช้สแตนเลส SUS304 เครื่องมอเตอร์หลัก, ลด, ส่วนใหญ่ axletree, ชิ้นส่วนความดันและเครื่องใช้ไฟฟ้าองค์ประกอบองค์ประกอบไดรฟ์ก๊าซและอื่น ๆ ที่นำเข้าจากผู้ผลิตต่างประเทศที่มีชื่อเสียง

กระป๋องขนถ่ายเปล่า ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการขนถ่ายกระป๋องเปล่าโดยอัตโนมัติและยกกระป๋องขึ้นไปทางด้านบนจากนั้นดันกระป๋องไปยังสายพานลำเลียง และกระป๋องจะถูกส่งไปยังขั้นตอนต่อไปสำหรับการล้างสเปรย์โดยช่องซัก หลังจากนั้นกระป๋องจะถูกส่งไปยังระบบลำเลียงถัดไป
อัตโนมัติสามารถบรรจุและเครื่อง seaming

เครื่องโรตารี่วางไส้และเครื่อง seaming เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบใหม่ของเราที่ส่วนใหญ่ใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความหนืดสูงเช่นวางมะเขือเทศพริกวางและอื่น ๆ เครื่องมีการก่อสร้างที่มีขนาดกะทัดรัดการออกแบบที่เหมาะสมความแม่นยำเติมที่ดีที่สุดและทำงานอย่างต่อเนื่อง เครื่องสามารถรวมเข้ากับทั้งสายการบรรจุแบบเติมร้อนและแบบเย็น ติดตั้งระบบผสมวัสดุควบคุมสามระดับและควบคุมความถี่ป้องกันน้ำเข้าและออก วัสดุทำจากสแตนเลสคุณภาพสูงเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านสุขาภิบาลอาหาร

พาสเจอร์ไรซ์ชนิดแช่น้ำและอุโมงค์ระบายความร้อน / พาสเจอร์ไรซ์ชนิดฉีดน้ำและอุโมงค์ระบายความร้อน

อุปกรณ์พาสเจอร์ไรซ์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับบรรจุหรือบรรจุผลิตภัณฑ์เช่นผลิตภัณฑ์นมน้ำผลไม้เครื่องดื่มเบียร์อาหารเครื่องปรุงรสและอื่น ๆ อุปกรณ์นี้เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับการยืดอายุการเก็บรักษาของวัสดุผ่านการฆ่าเชื้อการเก็บรักษาความร้อนและการระบายความร้อนและยังเป็นอุปกรณ์การฆ่าเชื้อที่จำเป็นสำหรับสายการผลิตอัตโนมัติ ตามความต้องการกระบวนการที่แตกต่างกันของความร้อนฆ่าเชื้อเก็บรักษาความร้อนและความเย็นของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ การออกแบบกระบวนการที่แตกต่างสามารถดำเนินการเพื่อตอบสนองความต้องการของกระบวนการ ตามความต้องการของผู้ใช้สามารถกำหนดค่าระบบควบคุมอัตโนมัติที่มีความแม่นยำสูง

ระบบอบแห้งด้วยอากาศ

ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการอบแห้งขวดหรือกระป๋องหลังจากล้างหรือพาสเจอร์ไรส์ด้วยน้ำ ขวดมาพร้อมกับสายพานลำเลียงและเครื่องจะมีเครื่องเป่าลมร้อนและเย็นแรงดันสูงเพื่อทำให้น้ำบนขวดแห้ง เครื่องอบผ้าได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษโดยมีทั้งอากาศร้อนและเย็นเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์แห้งสนิทที่สุด

เครื่องติดฉลากหดแขน เครื่องติดฉลากแบบหดแขนถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มซึ่งรวมถึงน้ำผลไม้เครื่องดื่มชาเครื่องดื่มผลิตภัณฑ์นมซอสน้ำเบียร์และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เครื่องสามารถใช้งานได้กับขวดหลายประเภทเช่นขวดกลมขวดสี่เหลี่ยมขวดแบนขวดโค้งถ้วยและอื่น ๆ
เครื่องติดฉลาก เครื่องติดฉลากแบบติดด้วยตนเองใช้สำหรับติดกระดาษม้วน (กระดาษหรือฟอยล์โลหะ) กับผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องติดฉลากแบบม้วนและมีระบบเข้าและออกขวดอัตโนมัติ
เครื่องห่อฟิล์ม PE เครื่องห่อฟิล์ม PE สามารถใช้งานกับสายการผลิตอัตโนมัติของเครื่องดื่มน้ำผลไม้เครื่องดื่มผลิตภัณฑ์นมเบียร์และอื่น ๆ เครื่องมีระบบให้อาหารอัตโนมัติ unscrambling และห่อตัดหดและระบบระบายความร้อน
เครื่องบรรจุกล่องอัตโนมัติ (ประเภทชิ้นเดียว) เครื่องบรรจุภัณฑ์กล่องอัตโนมัติถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับผลิตภัณฑ์กระป๋องผลิตภัณฑ์บรรจุขวดเบียร์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลไม้และอื่น ๆ มันใช้กล่องหนึ่งชิ้นเพื่อห่อผลิตภัณฑ์ที่จะใช้งานและบำรุงรักษาได้ง่ายขึ้น

ข้อมูล บริษัท

บริษัท Gofun ให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจรไม่เพียง แต่สายการผลิตมะเขือเทศวาง แต่ยังรวมถึงสายการผลิตและบรรจุภัณฑ์สำหรับแอปเปิ้ล, แพร์, พีช, มะม่วง, แอปริคอตและผักและผลไม้อื่น ๆ และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากลูกค้าทั้งใน ตลาดในประเทศและต่างประเทศ เครื่องจักรได้ถูกส่งออกไปทั่วโลกรวมถึงประเทศในเอเชียประเทศในแอฟริกาประเทศในอเมริกาใต้และแม้แต่ในยุโรปและอเมริกา Gofun Company มุ่งมั่นที่จะสร้างเครื่องจักรกลอาหารที่โดดเด่นและมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมการเกษตรของโลก เรามุ่งมั่นอย่างจริงใจต่อความสัมพันธ์ที่คาดหวังและผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้คนและเพื่อน ๆ จากทั่วโลก!

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
ฉันสนใจ สายผสมสแตนเลสสตีลแบบครบวงจรและบรรจุภัณฑ์สายการประมวลผล 5T / D 380V คุณช่วยส่งรายละเอียดเพิ่มเติมเช่นประเภทขนาดปริมาณวัสดุ ฯลฯ ให้ฉันได้ไหม
ขอบคุณ!